robertmmc kellar: TRI Member Profile


robertmmc kellar





Top 5 phong cách giày cao cổ nam da bò quý ông cần biết



Giày cao cổ nam da bò không chỉ là một món đồ trang phục mà còn là biểu tượng của sự lịch lãm, sang trọng và đẳng cấp. Đối với quý ông, việc lựa chọn một đôi giày da nam phù hợp không chỉ là để bảo vệ đôi chân mà còn là cách thể hiện phong cách cá nhân và vẻ đẹp của bản thân. Với sự đa dạng về mẫu mã và thiết kế, giày cao cổ nam da bò ngày càng được ưa chuộng và trở thành lựa chọn hàng đầu trong tủ giày của mỗi quý ông.



Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá Top 5 phong cách giày cao cổ nam da bò quý ông cần biết để nâng tầm phong cách và thể hiện cá tính riêng. Hãy cùng điểm qua những mẫu giày đẳng cấp và độc đáo này để chọn cho mình một đôi giày phù hợp và ấn tượng nhất!



Giày cao cổ nam da bò Chelsea



Giày cao cổ Chelsea là một lựa chọn giày cực kỳ phổ biến dành cho nam giới. Phong cách và linh hoạt, chúng ôm sát mắt cá chân và có dây thun ở bên hông để tạo sự linh hoạt. Có nhiều cách để bạn có thể tạo kiểu cho bốt Chelsea và vì chúng là món đồ có kiểu dáng linh hoạt, không thể thiếu của các chàng trai nên bạn có thể mang chúng ở hầu hết mọi nơi.



Đối với những trang phục thông thường, hãy thử mặc chúng với quần jean hoặc quần chinos, thêm áo phông hoặc áo len cơ bản. Đối với một sự kiện trang trọng hơn, bạn có thể thay áo phông bằng áo sơ mi cài cúc hoặc áo cổ lọ trong những tháng lạnh giá. Một chiếc áo blazer có họa tiết kẻ ca-rô hoặc màu trơn sẽ nâng tầm tổng thể và đôi giày cổ cao lúc này sẽ tạo thêm nét hoàn thiện hoàn hảo. Để vừa vặn, hãy đảm bảo quần của bạn dài đến mắt cá chân và chọn các màu trung tính như đen hoặc nâu để phù hợp với nhiều trang phục hơn.



Giày da nam Chelsea Boot BT02



Giày da nam Chelsea Boot BT02



Giày cao cổ nam da bò Chukka



Giày cao cổ nam Chukka là một phần của thời trang nam kể từ Thế chiến II và cho đến nay chúng là một lựa chọn phổ biến để mặc với hầu hết mọi trang phục hàng ngày. Phong cách giày cao cổ Chukka thường được làm từ da hoặc da lộn, có hai bộ khoen và dây buộc mở.



Khi tạo kiểu cho vẻ ngoài với giày Chukka, bạn có thể thử nó với quần jean và áo phông - đây là một outfit hoàn hảo cho mỗi ngày và đủ thoải mái để mặc đi làm hoặc gặp gỡ bạn bè. Nếu bạn cần cho một tình huống trang trọng hơn, bạn có thể phối giày Chukka tối màu cùng suit để có vẻ ngoài đẳng cấp nhất



Giày cao cổ nam da bò Desert



Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi giày bền bỉ thì Desert Boots là lựa chọn tốt nhất. Chúng không chỉ bền mà còn có thiết kế thời trang vượt thời gian, vì vậy bạn có thể mang chúng ở hầu hết mọi nơi.



Với lớp lót bên trong bằng da, chúng ngăn tiết mồ hôi và cực kỳ thoải mái dưới chân bạn. Một số người có thể nhầm lẫn thiết kế của giày cao cổ nam da bò Desert với Chukka. Tuy nhiên, mặc dù chúng có một số điểm tương đồng về hình dáng, nhưng Desert Boot thường có đế dày hơn hỗ trợ cho việc đi lại thường xuyên hơn. Giống như Chukka, bạn có thể tạo kiểu cho đôi giày này hầu như theo bất kỳ cách nào bạn thích. Từ những bộ vest trang trọng cho đến quần chinos và áo hoodie, đây là những đôi giày bạn có thể mang hàng ngày dù đi làm hay đi gặp gỡ bạn bè.



Xem thêm: Giày da nam hiệu nào tốt ở Việt Nam? Làm thế nào để biết được?  



Giày tây lười nam NC06



Giày tây lười nam NC06



Giày cao cổ nam da bò Derby



Khi bạn cần phải ăn mặc sang trọng, những đôi giày tây mang lại vẻ ngoài phù hợp hơn. Có nhiều kiểu giày tây cổ cao khác nhau mà bạn có thể mang đến các sự kiện lịch sự, trang trọng cho bạn nhưng phổ biến nhất bao gồm phong cách Oxford hoặc Derby – chúng có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế. người khác. Nếu bạn không muốn đi những đôi giày có dây buộc cầu kỳ hoặc những thiết kế phức tạp, hãy thử giày Desert boot hoặc Chukka boot, có thiết kế đơn giản nhưng vẫn mang lại sức hút mạnh mẽ. Khi đã lựa chọn Derby Boot, bạn ó thể kết hợp chúng với vest hoặc quần tây trang trọng, quần chinos và thậm chí cả quần jean. Tuy nhiên, nếu bạn muốn nổi bật hơn, hãy chọn một chiếc áo sơ mi cài cúc cổ điển, áo blazer lịch sự hoặc áo len.



Giày Derby nam da bò NC16



Giày Derby nam da bò NC16



Giày cao cổ nam da bò Combat



Được thiết kế để chịu được những điều kiện khắc nghiệt nhất trên chiến trường, giày cao cổ Combat không được thiết kế với vẻ ngoài vô cùng nam tính cùng chất liệu chắn chắn. Ban đầu chúng được thiết kế để chiến đấu (như tên gọi), vì vậy chúng được chế tạo để sử dụng trong những điều kiện khắc nghiệt nhất trong thời gian dài. Qua thời gian, kiểu giày này giờ đây được nhiều giới thời trang biến tấu lại một cách hiện đại hơn và được nhiều chàng trai lựa chọn cho phong cách thời trang cá tính của mình.



Để đảm bảo bạn có một đôi giày tuyệt vời, hãy đảm bảo rằng chúng mang lại sự hỗ trợ và ổn định cho mắt cá chân của bạn cũng như có độ bám chắc chắn dưới bàn chân. Bạn có thể mang phong cách giày cổ cao Combat với hầu hết mọi thứ, nhưng chúng thường phù hợp hơn với những phong cách đơn giản, thường ngày. Vì vậy, hãy tránh mặc những outfit quá trang trọng.



Lời kết,



Như vậy, qua bài viết "Top 5 phong cách giày cao cổ nam da bò quý ông cần biết", chúng ta đã cùng nhau khám phá những mẫu giày đẳng cấp và độc đáo, từ những thiết kế lịch lãm đến những phong cách hiện đại và cá tính. Giày da nam cao cấp Timan hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những gợi ý hữu ích. Chúc bạn luôn tự tin và tìm được cho mình đôi giày ưng ý.


Groups (0)

You don't belong to any groups yet. Go ahead and join a group now!

My Contributions (0)

Contribute your expertise and knowledge. Join a group and make your voice heard!

The Research Institute : Western Oregon University : 345 N. Monmouth Ave. : Monmouth, OR 97361
Contact Us: 800-438-9376 | info@triwou.org